Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tìm hiểu bảo hiểm du lịch xin visa đi Hy Lạp

Hy Lạp nằm ở phía Nam bán đảo Balkan của Châu Âu, là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Thế giới. Hy Lạp vốn là đất nước của các vị thần. Chúng ta sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những đền thờ cổ kính, trang nghiêm như đền Parthenon với lối kiến trúc điêu khắc từ đá cẩm thạch. Bên cạnh đó thủ đô Athens cũng là nơi mua sắm và tham quan lí tưởng cho du khách. Đồng thời những món quà mỹ phẩm hay những món ăn mang hương vị Châu Âu được chế biến kèm với cây oliu nổi tiếng cũng là điều nhấn đáng nhớ của Hy Lạp.

YÊU CẦU VỀ BẢO HIỂM DU LỊCH CỦA HY LẠP

Chuẩn bị xin visa đi Hy Lạp bạn cần phải đáp ứng mục Bảo hiểm y tế du lịch như sau: Xác nhận về bảo hiểm y tế du lịch cho toàn bộ thời gian lưu trú dự kiến. Số tiền bảo hiểm phải đủ để trả tất cả các chi phí nảy sinh liên quan đến việc hồi hương vì lý do y tế, chăm sóc y tế khẩn cấp, điều trị tại bệnh viện hoặc tử vong trong thời gian lưu trú (số tiền bảo hiểm tối thiểu là 30.000 Euro).

HƯỚNG DẪN MUA BẢO HIỂM DU LỊCH XIN VISA HY LẠP

Thông thường du khách hay tìm mua qua các công ty bảo hiểm để đáp ứng mục bảo hiểm y tế du lịch. Tại Việt Nam đại đa số các công ty bảo hiểm đều có thể cung cấp được các sản phẩm này. Lưu ý du khách cần yêu cầu công ty bảo hiểm mua đơn bảo hiểm du lịch như sau:

1. Số tiền bảo hiểm

Để đáp ứng yêu cầu xin visa, khách hàng cần mua các đơn bảo hiểm có số tiền bảo hiểm cao hơn 30,000 EUR hoặc 50,000 USD.

2. Phạm vi bảo hiểm

Một số đơn bảo hiểm có phạm vi địa lý áp dụng cho khu vực châu âu, ngoài ra đa số khách hàng lựa chọn phạm vi địa lý là toàn cầu sẽ là phù hợp.

3. Số ngày tham gia bảo hiểm

Một điểm lưu ý, mặc dù phí bảo hiểm du lịch rất rẻ, nhưng du khách không nên mua đơn bảo hiểm chính xác theo ngàyNgày dự kiến bay  tới ngày lưu trú,  mà nên mua với thời gian dài hơn = Ngày dự kiến bay + ngày lưu trú + 15 ngày dự phòng. :

Thí dụ : Quý vị dự kiến thực hiện chuyến đi từ 05.10-14.10.2015, nhập cảnh một lần. Quý vị hãy ký hợp ñồng Bảo hiểm cho 26 ngày, thời gian từ 05.-30.10.2015. Tổng lãnh sự quán sẽ cấp cho Quý vị thị thực cho 10 ngày, nhập cảnh một lần, có giá trị từ 05.-30.10.2015 và Quý vị có thể linh họat lên kế họach cho chuyến đi trong thời gian này.

4. Thông tin cần cung cấp mua bảo hiểm

Khách hàng khi mua bảo hiểm du lịch cần cung cấp thông tin như sau:

– Ngày dự kiến đi & Ngày dự kiến vế

– Thông tin cá nhân; Họ tên, Ngày sinh, Số hộ chiếu

– Điểm đến hoặc lịch trình

MUA BẢO HIỂM DU LỊCH XIN VISA Ở ĐÂU

Các công ty bảo hiểm du lịch hàng đầu tại Vietnam đều có khả năng cung cấp các sản phẩm bảo hiểm du lịch phù hợp, với chi phí hợp lý. Đặc biệt hoàn 100% phí bảo hiểm trong trường hợp bị từ chối visa. Khách hàng có thể tham khảo các gói bảo hiểm du lịch tại đây.dichvuvisa

The post Tìm hiểu bảo hiểm du lịch xin visa đi Hy Lạp appeared first on Dịch vụ xin làm visa 24h Nhật bản, châu Âu, Mỹ, Úc.



from WordPress http://ift.tt/1Mo24LY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét