Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Tìm hiểu về bảo hiểm du lịch xin visa đi Phần Lan

Visa24h.vn  – Khám phá các điểm đến trên toàn cầu, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin giúp bạn tìm hiểu thủ tục yêu cầu Bảo hiểm du lịch xin visa , với những thông tin như sau:

YÊU CẦU CỦA SỨ QUÁN VỀ SỐ TIỀN BẢO HIỂM DU LỊCH

Chuẩn bị thủ tục xin visa, bạn cần phải đáp ứng mục Bảo hiểm y tế du lịch như sau: Xác nhận về bảo hiểm y tế du lịch cho toàn bộ thời gian lưu trú dự kiến, có giá trị cho tất cả các nước thuộc Khối Schengen. Số tiền bảo hiểm phải đủ để trả tất cả các chi phí nảy sinh liên quan đến việc hồi hương vì lý do y tế, chăm sóc y tế khẩn cấp, điều trị tại bệnh viện hoặc tử vong trong thời gian lưu trú.

Lưu ý số tiền bảo hiểm du lịch tối thiểu là 30.000 Euro hoặc tương đương 50.000 USD. tất cả các công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Vietnam đều có khả năng cung cấp các đơn bảo hiểm đáp ứng được yêu cầu này

SỐ NGÀY BẢO HIỂM DU LỊCH XIN VISA Phần Lan

du lich chau au, edulich

Theo lời khuyên của các sứ quán các quốc gia Schengen, mặc dù phí bảo hiểm du lịch rất rẻ, nhưng du khách không nên mua đơn bảo hiểm chính xác theo ngày Ngày dự kiến bay  tới ngày lưu trú,  mà nên mua với thời gian dài hơn = Ngày dự kiến bay + ngày lưu trú + 15 ngày dự phòng . Sứ quán đã có hướng dẫn khá chi tiết như sau:

Quý vị ký Hợp đồng bảo hiểm trong thời gian như sau: Ngày dự kiến bay + ngày lưu trú + 15 ngày dự phòng. Thị thực sẽ được cấp tương ứng chiểu theo điều 24 của Quy định về thị thực.

Thí dụ : Quý vị dự kiến thực hiện chuyến đi từ 05.10-14.10.2015, nhập cảnh một lần. Quý vị hãy ký hợp ñồng Bảo hiểm cho 26 ngày, thời gian từ 05.-30.10.2015. Tổng lãnh sự quán sẽ cấp cho Quý vị thị thực cho 10 ngày, nhập cảnh một lần, có giá trị từ 05.-30.10.2015 và Quý vị có thể linh họat lên kế họach cho chuyến đi trong thời gian này.

THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP KHI MUA BẢO HIỂM DU LỊCH

Khi tham gia bảo hiểm du lịch, du khách cần cung cấp thông tin sau

  • Họ và tên
  • Địa chỉ thường chú
  • Số hộ chiếu ( Passport)
  • Ngày dự kiến đi
  • Ngày dự kiến về
  • Hành trình

BẢO HIỂM DU LỊCH XIN VISA MUA Ở ĐÂU ?

Visa24h.vn hợp tác với các đối tác là các công ty bảo hiểm du lịch hàng đầu tại Vietnam để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với chi phí hợp lý.

 

buy-button

dichvuvisa

The post Tìm hiểu về bảo hiểm du lịch xin visa đi Phần Lan appeared first on Dịch vụ xin làm visa 24h Nhật bản, châu Âu, Mỹ, Úc.



from WordPress http://ift.tt/1SXaPO7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét